ผลงาน(เขียน)ลำดับที่ 3 ของผม

ผมเคยนึกตั้งใจเอาไว้เล่นๆ ว่าอยากจะมีงานเขียนของตัวเองจริงๆ ที่ตีพิมพ์ออกมาในชื่อของตัวเองเป็นพ็อกเก็ตบุ้คให้ได้สัก 5 เล่มอย่างน้อยในชีวิต

…เป็นทั้งกิเลสเป็นทั้งความมุ่งมาดคาดหวังส่วนตัว…

และเมื่อไม่กี่วันมานี่ ผลงานของผม ซึ่งเป็นหนังสือเล่มลำดับที่ 3 ก็เดินทางออกสู่บรรณพิภพแล้วในชื่อของ “วันที่ชีวิตเดินทาง” โดยวางจำหน่ายและครั้งแรกในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์เมื่อวันที่ 30 -31 ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นที่แรกและซึ่งหลายๆ ท่านที่เคยเข้ามาท่องบล็อก Bytheway แห่งนี้ของผมก็คงจะได้ยลโฉมหนังสือเล่มใหม่ของผมที่ว่านี้ (รวมทั้งเพื่อนผองทางเฟซบุ้คด้วย…อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอ่อ คือว่า ผมก็เห่องานของผมเป็นธรรมดาเช่นนั้นเองแหละครับ)

หนังสือเล่มนี้เป็นเล่มแรกครับที่ออกมาภายใต้หนังสือว่าด้วย “การเดินทาง” และรวบรวมมาจากคอลัมน์ประจำที่ผมเขียนอยู่ใน “เสาร์สวัสดี” น.ส.พ. กรุงเทพธุรกิจทุกวันเสาร์สุดท้ายของแต่ละเดือน ซึ่งนำมาคัดเลือกคัดสรร เขียนใหม่ เลือกเพิ่มรวมความแล้วก็ได้ประมาณ 16 – 17 เรื่อง พร้อมกันนี้ผมก็ยังได้เลือกภาพแต่ละบทมาลงประกอบโดยในหนังสือก็ได้นำเสนอภาพลงในหน้าทั้งขาวดำและสี่สีสวยงามดีไม่หยอก (ยอมรับว่าตื่นเต้นที่ได้เห็นภาพถ่ายใหม่ๆ นำเสนอออกมาเต็มหน้าเต็มตาพร้อมๆ กับข้อเขียนเก่า)

ถ้ามีโอกาสผ่านไปตามร้านหนังสือที่ไหนสักแห่งก็อย่าลืมลองสอบถามและหามาอ่านดูนะครับ แหม จะว่าไปแล้วตกเรื่องละสิบบาท (กว่าๆ ) เท่านีั้นเอง ขอบอกว่าคุ้มค่าน่าอ่านมากครับ (ไม่ได้โฆษณาจริ้งจริง :P)

ใส่ความเห็น

