หน้า (น่า) เหงา

 ความเหงามีโฉมหน้าหรือไม่ หรือถ้ามีมันจะมีใบหน้าเช่นไร คุณเคยนึกถึงความเหงากันบ้างไหม

(ภาพนี้ผมดึงมาจากอินเตอร์เน็ตครับดูแล้วมันเวิ้งๆ ว้างๆ เหงาๆ งงๆ ดี)

เช้าวันหนึ่งที่มีฝนหลงฤดูตกลงมาหนักหน่วง เป็นเช้าวันที่ในหัวผมมีแต่เรื่องครุ่นคิดถึง “ความเหงา” …

เปล่า ผมไม่ได้กำลังเหงา แต่ผมแค่คิดถึงความเหงา (จะอนุญาตกันได้ไหม)

…และแล้วผมก็ตอบตกลงปลงใจกับตัวเองง่ายๆ ว่าจะเพิ่มความเหงาเข้ามาในหน้าเว็บบล็อก Bytheway แห่งนี้ โดยกำหนดให้มีหน้าที่ชื่อว่า “หน้าเหงา” หรือ Face of Loneliness ขึ้นมา โดยผมคิดว่าจะนำเสนอเรื่องราวชวนเหงา (แต่ไม่ทำให้เหงาแน่นอน)

ส่วนที่ว่าพอนำเสนอแล้วจะน่าติดตามหรือมีรายละเอียดเป็นเช่นไรนั้น ขออนุญาตให้ติดตามกันเอาเองนะครับ

…ว่าหน้าเหงาที่ว่ามันจะน่าเหงาเปล่าว้าเหว่เปลี่ยวเอกาถึงเพียงไหน

ใส่ความเห็น

